GIA CÔNG GEL VUỐT TÓC, GIA CÔNG MỸ PHẨM, MỸ PHẢM CHĂM SÓC TÓC.

Liên hệ: 0866 543 599

Keo vuốt tóc hiện nay phổ biến với cả nam lẫn nữ, sản phẩm gia công gel vuốt tóc – chúng sẽ giúp bạn tạo kiểu tóc dễ dàng hơn và làm cho khuôn mặt của bạn trở nên tươi sáng hơn. DẠ THẢO LAN – đơn vị gia công mỹ phẩm chắc chắn rằng những ai đã sử dụng qua gel vuốt tóc đều không thể phủ nhận được công dụng tuyệt vời của nó.

Mô tả

GIA CÔNG GEL VUỐT TÓC, GIA CÔNG MỸ PHẨM, MỸ PHẢM CHĂM SÓC TÓC.

Keo vuốt tóc hiện nay phổ biến với cả nam lẫn nữ, sản phẩm gia công gel vuốt tóc – chúng sẽ giúp bạn tạo kiểu tóc dễ dàng hơn và làm cho khuôn mặt của bạn trở nên tươi sáng hơn. DẠ THẢO LAN – đơn vị gia công mỹ phẩm chắc chắn rằng những ai đã sử dụng qua gel vuốt tóc đều không thể phủ nhận được công dụng tuyệt vời của nó.
 

Gia công gel vuốt tóc, gia công mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc tóc

1. Thông tin chung về sản phẩm gel vuốt tóc do Dạ Thảo Lan gia công độc quyền

Thành phần dưỡng chất chính có trong công thức gia công gel vuốt tóc của Dạ Thảo Lan

– Tinh chất hạt Argan: Có chứa một số loại vitamin, Axit béo, chất chống oxi hóa,… Ngoài việc giữ nếp tóc chúng còn giúp nuôi dưỡng tóc, cung cấp dinh dưỡng cho mái tóc khô, các dạng tóc không vào nếp. 

– Glycerin, tinh chất hoa hồng, sữa ong chúa: với các dưỡng chất này giúp người dùng không chỉ có được mái tóc vào nếp đẹp mà còn chắc khỏe, óng mượt, không khô hoặc xơ rối. 

 

Sản phẩm dầu gội đầu khô do Dạ Thảo Lan gia công độc quyền

Sản phẩm gia công gel vuốt tóc của DẠ THẢO LAN có thể hạn chế được 3 VẤN ĐỀ rất thường gặp khi khách hàng sử dụng Gel vuốt tóc.

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời của mình thì các sản phẩm gia công Gel vuốt tóc cũng có một số tác dụng phụ nhất định gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mái tóc của bạn. Với những đột phá mới trong công thức gia công mỹ phẩm Gel vuốt tóc, DẠ THẢO LAN đã hạn chế được 5 VẤN ĐỀ rất thường gặp ở dòng sản phẩm làm đẹp này:

– VẤN ĐỀ 1: hạn chế tối đa việc tóc bị gãy rụng khi vuốt bằng tay.

Thông thường đây là tình trạng rất hay gặp khi bạn sử dụng các sản phẩm gia công gel vuốt tóc, gel vuốt tóc có chứa cồn và thành phần chất hóa học ăn mòn, làm mất đi độ ẩm tự nhiên của tóc từ đó khiến tóc bị  khô, rối, mất nước nên hiện tượng gãy rụng tóc là khó tránh khỏi.

Tuy nhiên với sự thay đổi trong công thức gia công mỹ phẩm, DẠ THẢO LAN đã tạo nên một sản phẩm gia công gel vuốt tóc không chỉ độ giữ nếp co mà còn không gây cứng tóc hay nhờn tóc như những dòng sản phẩm gel giá rẻ khác! Hơn nữa còn bổ sung những dưỡng chất thiết yếu giúp cho mái tóc của bạn được phát triển khỏe mạnh hơn!

 

Gia công gel vuốt tóc, gia công mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc tóc trọn gói

– VẤN ĐỀ 2: hạn chế, khắc phục tối đa việc tóc bị gàu khi sử dụng gel.

Việc mà làm mất nước của tóc, và da đầu trong một thời gian dài sử dụng sản phẩm gia công gel vuốt tóc sẽ làm cho bạn gặp một vấn đề nghiêm trọng đó là tóc sẽ bị GÀU ghé thăm. Và để hạn chế cũng như khắc phục điều này DẠ THẢO LAN đã tạo nên dòng sản phẩm Gel vuốt tóc với công thức gia công mỹ phẩm hoàn toàn mới giúp có thể cung cấp cho mái tóc của bạn một số chất dinh dưỡng trong khi tạo kiểu tóc như: các chất chống oxy hóa Vitamin E Acetate cung cấp độ ẩm và bảo vệ tóc chống lại tia UV.

Gia công dầu gội, dầu xả tóc 2 trong 1

– VẤN ĐỀ 3: tạo ra nhiều loại Gel khác nhau cho từng loại tóc để hạn chế tối đa các tác dụng phụ của dòng sản phẩm này.

Để có thể hạn chế được hết các vấn đề do dòng sản phẩm gia công gel vuốt tóc chỉ trong một sản phẩm Gel thì khá là nan giải nhưng nếu chia ra từng loại gel phù hợp cho từng loại tóc thì vấn đề sẽ được nhẹ nhàng hơn nhiều cũng chính vì thế tại DẠ THẢO LAN đã phát triển đa dạng nhiều loại gel khác nhau như:

+ Sản phẩm gia công Gel vuốt tóc mềm.

+ Sản phẩm gia công Gel vuốt tóc cứng.

+ Sản phẩm gia công Gel vuốt tóc siêu cứng.

2. ĐA DẠNG – SÁNG TẠO – ĐỘT PHÁ – TÂM HUYẾT nếu bạn cần một đối tác gia công gel vuốt tóc như vậy hãy đến DẠ THẢO LAN.

 

Gia công gel vuốt tóc, gia công mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc tóc độc quyền

DẠ THẢO LAN sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một dòng sản phẩm gia công gel vuốt tóc độc quyền.

Gia công gel vuốt tóc tại DẠ THẢO LAN được làm từ các nguyên liệu mỹ phẩm tốt nhất như: Polyvinylpyrrolidone, PEG 40, Sodium carbomer, Acrylates copolymer, Glycerin,… Nên bạn có thể dễ dàng làm nên một thương hiệu riêng… Gel vuốt tóc được chúng tôi gia công, sản xuất trong một môi trường đạt chuẩn, dây chuyền gia công gel vuốt tóc đạt chuẩn cGMP, ISO 2000. Với công dụng đa dạng của gel vuốt tóc, DẠ THẢO LAN có thể tùy biến theo yêu cầu của đối tác. Để tạo nên một loại gel vuốt tóc tạo vừa giữ nếp tóc, lại vừa làm mềm tóc.

Hơn nữa sản phẩm gia công gel vuốt tóc của chúng tôi hoàn toàn phù hợp với những nhu cầu làm đẹp cơ bản của hầu hết nữ giới và nam giới.

Khi bạn đến với dịch vụ gia công gel vuốt tóc của chúng tôi, bạn có thể bán thêm các sản phẩm đi kèm như Dầu xả, Dầu gội trị gàu, Dầu gội mọc tóc, Dầu dưỡng tóc, Cream ủ tóc …